Chinh sách bảo hành Uy Tín & Chuyên Nghiệp tại SENMI

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng Công Ty TNHH CÔNG NGHỆ SENMI VIỆTNAM (tiền thân là Công Ty TNHH Điện Tử Xương Đạt) xin gửi đến quý khách nội dung về Điều Kiện và Chính Sách Bảo Hành như sau:

Cam kết bảo hành miễn phí khi đáp ứng đủ ĐIỀU KHIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm do SENMI phân phối và nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành và tem bảo hành còn nguyên vẹn.
  3. Sản phẩm không bị biến dạng, rơi vỡ, móp méo, ẩm ướt, rỉ sét. Không do thiên tai, hỏa hoạn.
  4. Khách hàng không tự ý tháo mở, sửa chữa và không lắp đặt sai hướng dẫn gây chạm mạch, quá tải, cháy nổ, hư hỏng.

THỜI HẠN BẢO HÀNH của sản phẩm:

  1. Đối với Nguồn:
    • Nguồn bị lỗi do nhà SX, trong 3 tháng đầu sẽ được đổi mới hoàn toàn, 9 tháng kế tiếp được bảo hành sửa chữa miễn phí.
    • Khi bảo hành sửa chữa, tính từ lúc khách hàng thông báo lỗi cho đến khi SENMi trả lại sản phẩm đã sửa: số ngày đó sẽ được cộng dồn vào thời hạn bảo hành còn lại cho khách hàng.
  2. Đối với Phụ kiện và Thiết bị Công nghệ:
    • Phụ kiện lỗi do nhà SX sẽ được đổi mới hoàn toàn trong vòng 3 - 12 tháng (tùy vào sản phẩm và được ghi cụ thể trong bảng báo giá).

Quy trình và Thời gian Nhận/Trả bảo hành:

  • Sau khi nhận được thông báo lỗi:
    + Với khách hàng tại TPHCM: Công ty sẽ hẹn thời gian sớm nhất đến kiểm tra lỗi và lấy sản phẩm bảo hành.
    + Với khách hàng ở Tỉnh: khách hàng chịu phí vận chuyển về SENMI, SENMI chịu phí vận chuyển trả lại khách hàng.
  • Đối với sản phẩm được đổi mới Công ty sẽ đổi ngay hoặc nếu chủng loại không có sẵn, Công ty sẽ hẹn thời gian sớm nhất đến đổi mới cho khách hàng.
  • Đối với sản phẩm bảo hành sửa chữa, tùy chủng loại Công ty sẽ hẹn thời gian và chủ động liên lạc với khách hàng để thông báo thời điểm cụ thể hoàn trả hàng.
Rất mong nhận được sự hợp tác, cảm thông và góp ý của Quý khách trong quá trình giải quyết sự cố không mong muốn để Công ty SENMI có thể phục vụ Quý khách chu đáo hơn.

Trân trọng cảm ơn.